Tin tức

Ống kính Quái vật Điện ảnh: Justin Lin của Fast & Furious 6 sẽ đạo diễn Star Trek 3

29/12/2014

Paramount cũng vừa công bố Star Trek 3 sẽ ra mắt 8/7/2016. 2016 chính là kỷ niệm 50 năm loạt phim này.

CHÂU Á

Bae Soo Bin bận rộn với hai phim mới

Bae Soo Bin chưa hoàn thành xong vai diễn người đưa tin có tham vọng chính trị nhưng không cẩn trọng Jo Eun Cha trong The Greatest Marriage nhưng anh đã sẵn sàng tham gia buổi đọc kịch bản cho bộ phim chiếu cuối tuần sắp tới My Heart Shines.

Anh nói đây không phải là sự chuyển đổi qua lại dễ dàng. Trong buổi đọc kịch bản gần đây anh cho biết anh không ngủ được nhiều. Đây không phải lần đầu tiên anh tự thúc ép mình theo đuổi việc trở thành một diễn viên giỏi hơn và đa dạng hơn.

Bộ phim mới của anh là câu chuyện về hai gia đình, liên quan nhiều đến việc bán gà rán, có vẻ đây là một bộ phim hài.

Trong My Heart Shines, Jang Sin Young, Lee Tae Im và Nam Bo Ra vào vai ba chị em Lee Soon Jin, Lee Soon Soo và Lee Soon Jung. Soon Jin quản lý nhà hàng gà Jim Sin của gia đình.

Bae Soo Bin vào vai Chun Woo Tak, chủ cửa hàng đối thủ Woon Tak Chicken. Anh là một nhân vật lạnh lùng, cũng có hai em gái Chun Geum Bi và Chun Eun Bi, do Son Eun Seo và Ha Jae Sook thủ vai.

Sẽ rất thú vị khi xem Bae Soo Bin vào vai Chun Woo Tak, khi mà hai nhân vật anh thủ vai gần đây khác nhau rất nhiều. Anh vào vai một công tố viên từ từ phản bội lại lương tâm mình trong bộ phim bi kịch Secret Love. Nhưng trong bộ phim hiện tại The Greatest Marriage, anh là một nhân vật phản diện kiểu truyện tranh, một người tham vọng nhưng vụng về trong mục đích ác độc của mình đến nỗi thật khó mà ghét anh.

Trong sự nghiệp của mình nam diễn viên này đã chọn các vai diễn đa dạng cả chính và phụ. Anh từng tham gia Brilliant Legacy, Temptation of an Angel, 49 DaysDong Yi. Anh cũng xuất hiện trong phim điện ảnh 26 YearsMai Ratima.

Bae So Bin liên tục từ chối chọn những thứ đơn giản. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2012 với asia.co.kr, anh được hỏi tại sao anh có động lực tới thế.

"Hẳn phải có một lý do tôi tiếp tục thúc đẩy bản thân," anh cho biết. "Tôi không chắc tại sao. Tôi đã như thế này trong vài năm trở lại và xem ra làm bất cứ gì tôi cũng không ngừng học hỏi từ quá trình đó. Tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục giữ như vậy đến khi cơ thể tôi không thể chịu được hoặc tôi hoàn toàn chán diễn xuất."

My Heart Shines dự định lên sóng ngày 17/1.

Hyun Bin và Han Ji Min tái hợp

2014 là một năm tuyệt vời cho những dịp tái ngộ. Trên màn ảnh các cặp đôi như Jang Nara và Jang Hyuk, Nam Sang Mi và Lee Jun Ki cùng Choi Ji Woo và Kwon Sang Woo tái hợp để đem đến những bộ phim giải trí. Nhưng một số trong những cuộc tái ngộ này thành công đến nỗi 2015 có thể có nhiều hơn điều tương tự. Cuộc tái ngộ đầu tiên đã chắn chắn là Hyun Bin và Ha Ji Min góp mặt trong bộ phim sắp tới của SBS Jekyll and I hay Dr. Jekyll, Mr. Hyde.

Trong khi những cặp đôi tái ngộ năm 2014 đã không hợp tác với nhau trong một thời gian, Hyun Bin và Han Ji Min mới kết thúc một dự án chung. Cả hai góp mặt trong bộ phim điện ảnh 2014 The Factal Encounter hay The King's Wrath. Anh vào vai Jeong Jo lúc trẻ, có cha là Thái tử Sado bị hoàng gia giáng chỉ hành hình. Và mặc dù hai diễn viên này sinh cùng năm, cô vào vai người bà rất trẻ cũng là kình địch chính trị của anh, quả phụ Hoàng hậu Jeong Soon

Trong bộ phim truyền hình sắp tới hai diễn viên vào vai người tình nhưng chuyện tình của họ không tránh được những phức tạp thường thấy trong phim Hàn. Lần này đó là đa nhân cách.

Hyun Bin vào vai Gu Seo Jin, một ông chủ điều hành một công viên giải trí. Trông có vẻ như anh có mọi thứ mà người ta thèm muốn, một bi kịch lúc bé khiến anh bị mắc chứng đa nhân cách khiến anh không thể tìm thấy tình yêu. Một trong những tính cách của anh là lạnh lùng và tàn nhẫn còn tính cách kia tử tế và lịch thiệp.

Anh muốn bán công viên giải trí, vì nó không có lãi. Nhưng chủ công viên, Jang Ha Na, do Han Ji Min thủ vai, nói cô có thể cứu rạp xiếc và kinh doanh có lãi. Cô phải lòng cả hai tính cách của Gu Seo Jin.

Đây sẽ là vai diễn truyền hình đầu tiên của Hyun Bin từ khi anh hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong Secret GardenMy Lovely Kim Sam Soon. Han Ji Min được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong Rooftop Prince và bộ phim bi kịch Padam Padam.

Theo nhà sản xuất Jo Young Gwang, hai diễn viên rất phù hợp với vai diễn.

"Tôi nỗ lực vì dàn diễn viên tuyệt vời này". Jo Young Gwang cho biết. "Hyun Bin và Han Ji Min hoàn hảo cho vai diễn."

Cũng có tin xác nhận rằng ca sĩ Lee Hyeri sẽ đóng một vai trong bộ phim này. Cô sẽ vào vai Min Woo Jung, một cô gái có tình yêu sét đánh với nhân vật của Hyun Bin.

Jekyll and I sẽ lên sóng sau khi Pinocchio kết thúc trong tháng 1.

Han Hyo Joo vào vai một Gisaeng tài năng

Han Hyo Joo đã chọn được vai diễn điện ảnh tiếp theo. Cô đã nhận vai một gisaeng hay một cô gái lầu xanh trong bộ phim Hae Eo Hwa (2015) của Park Heung Sik.

Chưa có nhiều điều được biết về nội dung bộ phim ngoại trừ rằng phim lấy bối cảnh thời Joseon, triều đại kéo dài từ 1392 tới 1910. Gisaeng xuất hiện đầu tiên tại Hàn Quốc trong thời Goryeo và đến thời Joseon vị trí của họ bị xem là gây nhiều tranh cãi. Nhiều học giả muốn trục xuất họ.

Han Hyo Joo vào vai một cô gái lầu xanh trở nên nổi tiếng cả vì vẻ đẹp lẫn tài năng nghệ thuật.

Bị luật pháp coi là nô lệ, những người mua vui này thường làm ra những tác phẩm hội họa và thơ phú tuyệt hay. Theo một cách nào đó gisaeng có nhiều tự do hơn phụ nữ trong xã hội Joseon truyền thống, nhưng sự nghiệp của họ lại ngắn ngủi và hoàn toàn phụ thuộc vào sự rộng rãi của những khách quen. Kể cả thế, một số gisaeng có được những ảnh hưởng chính trị đáng kể bởi mối quan hệ của họ với giới quan lại.

Nữ diễn viên này đang có một năm bận rộn. Cô đang đóng Yi Soo trong bộ phim điện ảnh Beauty Inside. Cô vào vai cô gái được yêu bởi nhân vật do 20 diễn viên khác nhau đóng. Bộ phim sẽ ra mắt năm 2015. Cô cũng xuất hiện với vai diễn nàng thơ âm nhạc trong bộ phim điện ảnh về nhạc dân gian C'est Si Bon và ra mắt điện ảnh Nhật Bản trong bộ phim Miracle: Devil Claus' Love and Magic.

Han Hyo Joo được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim năm 2009 Brilliant Legacy diễn chung với Lee Seung Gi, Bae Soo Bin, Moon Chae Won và có tỷ suất khán giả lên tới 47,1%. Cô tiếp tục trong bộ phim Dong Yi (2011). Cô cũng xuất hiện trong phim một tập trên truyền hình hợp tác Nhật-Hàn Heaven's Postman với Kim Jae Joong của JYJ. Cô giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Giải thưởng Điện ảnh Rồng Xanh và Giải thưởng Điện ảnh Buil với vai diễn cảnh sát mới vào nghề trong Cold Eyes, diễn chung với Jung Woo Sung và Sol Kyung Gu. Cô vào vai hoàng hậu của Lee Byung Hun trong bộ phim thành công năm 2012 Masquerade.

Park Heung Sik, đạo diễn Hae Eo Hwa, từng đạo diễn bộ phim điện ảnh năm 2001 I Wish I Had a Wife, bộ phim điện ảnh năm 2004 My Mother, The MermaidMemories of the Sword (2014) với sự góp mặt của Jeon Do Yeon và Lee Byung Hun.

Lotte Entertainment sẽ đầu tư và phát hành Hae Eo Hwa. Bộ phim dự định bấm máy trong năm 2015, khi việc chọn diễn viên hoàn tất.

Các sao quảng bá cho phim Crazy New Years Eve

Các hình ảnh trích từ phim

Các sao của bộ phim lãng mạn hài Crazy New Years Eve của Trung Quốc đã phát biểu về những thử thách trong quá trình làm phim.

Do Kim Y Manh đạo diễn, Crazy New Year's Eve, miêu tả những điều xảy ra trong hành trình về nhà ăn tết của nhiều nhân vật, một truyền thống lâu đời của người Trung Quốc.

Trong số các ngôi sao có Rhydian Vaughan, ca sĩ Tiêu Kính Đằng, Quách Thái Khiết và nam diễn viên đang lên của Trung Quốc Tôn Nghệ Châu.

Tiêu Kính Đằng đóng vai một ông chồng bị chà đạp phải chịu đựng cô vợ đang mang bầu tính khí nóng nảy, do nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lệ Dĩnh thủ vai.

"Tôi đã đến bệnh viện để học cách chăm sóc phụ nữ mang bầu, trong thời gian đó tôi bắt đầu hiểu được người phụ nữ phải chịu đựng như thế nào từ việc mang thai. Trong phim này, tôi đóng vai người chồng chịu đựng của Triệu Lệ Dĩnh, bà xã mang bầu của tôi trên phim. Cả tôi và cô ấy đều rất nhập vai."

Phim miêu tả rất nhiều cung bậc cảm xúc gồm tình yêu, tình cảm gia đình và tình bạn, được lên lịch ra rạp ở Đại lục ngày 12/2/2015, vừa đúng dịp Tết Nguyên đán.

Who is Undercover gia nhập mùa phim năm mới

Từ trái sang: Lương Triều Vỹ, đạo diễn Phạm Kiến Hội, Chung Hân Đồng và Lâm Chí Linh
hóa trang tại buổi họp báo giới thiệu
Who is Undercover [Ảnh: Hengye Film]

Không có gì bất thường khi nhiều phim nội địa ra rạp ở Trung Quốc vào kỳ lễ mừng năm mới, vì đây là mùa làm ăn lớn. Tuy nhiên, tính đến nay thì The Crossing của đạo diễn từng đoạt giải Ngô Vũ Sâm lẫn Gone with the Bullets của đạo diễn nổi tiếng Khương Văn không phim nào chinh phục được khán giả - một tín hiệu rằng năm nay sẽ là một cuộc chiến phòng vé rối rắm giữa các thể loại và phong cách.

Theo buổi họp báo hôm 22/12 ở Bắc Kinh, bộ phim gián điệp ly kỳ Who is Undercover của đạo diễn Phạm Kiến Hội sẽ đổ bộ các màn ảnh rộng vào ngày 31/12.

Dựa theo một vụ có thật trong lịch sử gián điệp Trung Quốc, phim lấy bối cảnh Thượng Hải thập niên 1930. Do nam diễn viên kỳ cựu Lương Triều Vỹ cùng nữ diễn viên Chung Hân Đồng đóng chính, Undercover xoay quanh việc lùng kiếm một điệp viên bậc thầy chỉ được biết với cái tên "King" và hai thế lực đối đầu muốn bắt và muốn cứu anh ta.

Tại buổi họp báo Lương Triều Vỹ giải thích anh đóng vai một điệp viên không hoàn thành nhiệm vụ, dẫn tới việc ba cộng sự của anh bị bắt.

"Tôi cần làm mọi chuyện có thể để cứu họ," anh nói thêm.

Về dự kiến doanh thu phòng vé, đạo diễn Phạm nói anh tự tin nỗ lực của dàn diễn viên và êkíp làm phim sẽ đảm bảo bộ phim là "một bất ngờ với tất cả chúng ta".

Phim điện ảnh Triumph in the Skies tung trailer đầu tiên

Phiên bản điện ảnh của bộ phim truyền hình ăn khách của TVB Bao la vùng trời / Triumph in the Skies cuối cùng đã tiết lộ trailer đầu tiên. Hôm 18/12, Media Asia tải hình ảnh trích từ phim lên mạng, cung cấp cho người hâm mộ một cái nhìn thoáng qua chính thức về bộ phim, đã được lên lịch ra rạp trong năm 2015.

Trailer không tiết lộ nhiều về cốt truyện phim, mà tiết lộ cảnh nghẹt thở trên nền ca khúc chủ đề tượng đài, Tuế nguyệt như ca do Trần Dịch Tấn trình bày.

Do Diệp Vĩ Tín và Trâu Khải Quang đạo diễn, bộ phim là chuyển thể điện ảnh loạt phim TVB nổi tiếng cùng tên, do Media Asia, Thiệu Thị, và TVB đồng sản xuất. Diễn viên Ngô Trấn Vũ của phim truyền hình gốc đảm nhận lại vai Cơ trưởng Đường Diệc Sâm, và Trương Trí Lâm cũng trở lại với vai Captain Cool, một phi công thuộc lực lượng không quân Australia.

Trong phim, nhân vật của Ngô Trấn Vũ sẽ có tuyến tình cảm với Trịnh Tú Văn, trong vai một ca sĩ nhạc rock. Cổ Thiên Lạc trong vai ông chủ hãng hàng không và đóng cặp với Xa Thi Mạn, một tiếp viên hàng không. Trương Trí Lâm và Quách Thái Khiết sẽ có mối quan hệ hài hước nhưng tình cảm.

QUỐC TẾ

Justin Lin của Fast & Furious 6 sẽ đạo diễn Star Trek 3

Paramount Pictures, Skydance Productions và Bad Robot của JJ Abrams vừa chọn Justin Lin cho ghế đạo diễn Star Trek 3. Lin đã từng đạo diễn bốn phần phim Fast & Furious, với doanh thu 1,9 tỉ USD tại phòng vé toàn cầu.

Lin thay thế Roberto Orci, người được chọn làm đạo diễn sau khi đóng vai trò đồng biên kịch của Star Trek phiên bản mới này. Hai phần phim đầu do Abrams đạo diễn, nhưng anh đã rời khỏi chức vụ đạo diễn phần ba để làm Star Wars: The Force Awakens.

Lin ban đầu được nhắm cho vai trò đạo diễn phim ăn theo The Bourne Legacy với Jeremy Renner, nhưng phim đó được hoãn sau khi Matt Damon và Paul Greengrass đồng ý đóng một phần The Bourne Identity nữa và Universal muốn phim này ra mắt trước. Lin cũng được mời trở lại Fast & Furious để đạo diễn phim kết thúc loạt phim, nhưng với tin Star Trek mới này, chưa rõ anh có thể thu xếp lịch cho công việc đó không.

Orci vẫn sẽ sản xuất Star Trek.

Paramount cũng vừa công bố Star Trek 3 sẽ ra mắt 8/7/2016. 2016 chính là kỷ niệm 50 năm loạt phim này.

Chris Pine, Zachary Quinto, Anton Yelchin, Karl Urban, Simon Pegg, Zoe Saldana và John Cho đều được dự tính trở lại với vai diễn của mình trên tàu U.S.S. Enterprise. Hiện chưa có thông tin về chi tiết kịch bản.

Katherine Waterston của Inherent Vice đóng vai nữ chính trong phim Steve Jobs

Sau vai diễn đột phá trong Inherent Vice của đạo diễn Paul Thomas Anderson, Katherine Waterston vừa được chọn đóng vai nữ chính trong phim của đạo diễn Danny Boyle về Steve Jobs. Cô sẽ vào vai Chrisann, vợ đầu của Jobs. Phim dự tính bấm máy năm tới.

Michael Fassbender sẽ vào vai Jobs, Seth Rogen đóng vai Steve Wozniak, và Michael Stuhlbarg đóng vai Andy Hertzfeld, chuyên gia vi tính và một thành viên nhóm nhà sáng tạo phát minh ra hệ điều hành Macintosh. Anh làm việc với Jobs tới khi rời công ty sang Google năm 2005.

Aaron Sorkin đã viết kịch bản và Scott Rudin sẽ sản xuất cùng Mark Gordon, Guymon Casady và Christian Colson.

Jena Malone, Riley Keough lên đường tìm tình yêu trong Lovesong

Đạo diễn For Ellen, So Yong Kim đã chọn Jena Malone và Riley Keough vào hai vai chính trong Lovesong, một bộ phim về hai người bạn thân Sarah (Keough đóng) và Mindy (Malone đóng) bắt đầu một hành trình du lịch bằng ô tô ngẫu nhiên với con gái nhỏ của Sarah, và tình bạn của họ bỗng trở thành tình yêu, dù Mindy sắp phải kết hôn.

Kim viết kịch bản Lovesong với người cộng sự thường xuyên Bradley Rust Gray; phim đầu tay của Gray, Jack and Diane and The Exploding Girl do Kim sản xuất.

Lovesong cũng đưa Keough tái hợp với Gray và Kim; cô từng đóng chính trong Jack and Diane và trong một phim ngắn khác của Kim cho mẫu thiết kế thời trang Miu Miu đầu năm nay, mang tên Spark and Light. Malone cũng từng góp mặt trong cả Jack and DianeFor Ellen. Cô hiện đang xuất hiện trên sân khấu trong vở kịch do Paul Thomas Anderson đạo diễn, Inherent Vice và cũng xuất hiện trên màn ảnh rộng trong loạt phim Hunger Games.

Cũng xuất hiện trong phim độc lập do Autumn Productions và Gamechanger Films cùng The Monofonus Press tài trợ này là Brooklyn Decker (Just Go With It, Results), Amy Seimetz (The Killing, Upstream Color), Marshall Chapman (Country Strong, Mississippi Grind), Ryan Eggold (The Blacklist, 90210) và Rosanna Arquette (Girls, Ray Donovan).

Kim từng đoạt Giải thưởng đặc biệt của ban giám khảo tại Sundance cho phim đầu tay In Between Days.

Lovesong dự tính có bối cảnh ở Tennessee.

Dịch: © Ngô Bình – Ngân Mai – Xuân Hiền @Quaivatdienanh.com
Nguồn: Kdrama Stars, China.org.cn, Global Times, Jayne Stars, Deadline


Hãy chia sẻ ý kiến của bạn về bài viết này trên Facebook của chúng tôi